About Hộp đen ô tô là gì

Wiki Article

Đây là các thông tin quan trọng cần cung cấp nếu muốn thiết bị của bạn hoạt động.

Giúp người dùng có thể quản lý phương tiện của mình thông qua máy tính hoặc điện thoại kết nối World-wide-web.

Được biết, hiện nay chưa có văn bản của cơ quan thẩm quyền hướng dẫn xử phạt xe đã lắp hộp đen phải được xác định trong giấy chứng nhận kiểm định.

Trong xu thế công nghệ Helloện đại như hiện nay thì việc lắp đặt thiết bị định vị cho xe ô tô là điều cần thiết.

Tuy nhiên việc lắp đặt hộp đen phải hợp chuẩn theo đúng quy định, không phải lắp đặt hộp đen thông thường. Vậy như thế nào là hộp đen hợp chuẩn? hộp đen hợp chuẩn là hộp đen phải thoả mãn những chức năng sau.

Thiết bị này được sử dụng để tiếp nhận, thu thập những thông tin về trạng thái của xe cho phép bạn biết được xe đang dừng hay di chuyển.

Đối với những trường hợp đã được quy định phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, nếu không tuân thủ hoặc thiết bị hành trình kém chất lượng và không thể hoạt động theo quy định sẽ bị phạt tiền từ one triệu đồng đến 2 triệu đồng.

Nội dung của BGTVT quy định rõ hộp đen xe tải phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

Chính trị Thông tin và Truyền thông Tuần Việt Nam Thời sự Kinh doanh Giải trí Thể thao Sức khỏe Đời sống Giáo dục Thế giới Pháp luật Ô tô xe máy Bất động sản Du lịch Bạn đọc Movie English Hồ sơ Talks Multimedia Ảnh Podcast Toàn văn Dân tộc - Tôn giáo Giảm nghèo bền vững Thị trường tiêu dùng Công nghiệp hỗ trợ Bảo vệ người tiêu dùng Tải app VietNamNet Tuyển dụng Liên hệ tòa soạn Liên hệ quảng cáo Tin nóng Tuyến bài Tin tức 24h Sự kiện Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông

Hộp đen ô tô là một bộ phận không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe. Những chức năng quan trọng mà hộp đen mang lại như sau:

Bước tiếp đến, người lắp đặt cần tìm nguồn điện để đấu nối thiết bị trong khoang ca-bin xe gồm có nguồn dương và âm.

Thiết bị này vẫn có thể bảo toàn nguyên vẹn mọi thông tin trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả khi ở nhiệt độ tăng cao đến eighty°C.

Theo Khoản one, Điều 67 Luật Giao thông đường bộ 2008: Doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô phải đảm bảo phương tiện kinh doanh vận tải phải gắn thiết bị giám sát hành trình của xe theo quy định của Chính phủ.

Tất cả những loại xe kinh doanh vận tải hành khách như xe taxi, xe bus xe khách. Với trường hợp này chủ xe sẽ phải chịu hình phạt từ one triệu cho đến 2 triệu đồng nếu không lắp hộp đen. Hay hộp đen đã lắp đặt Hộp đen ô tô là gì nhưng không đảm bảo chất lượng.

Report this wiki page